หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกทรูแบบรายเดือนแต่ไม่ทราบว่าใช้ถึง3เดือนรึยัง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
จะยกเลิกเนตที่จดทะเลียบแบบรายเดือน ลงทะเบียนไปวันที่16ธันวาคม ตัดรอบบิลทุกวันที่24ของทุกเดือน ตอนนี้ 25 กุมภาพันธ์จะสามารถยกเลิกได้รึยังคะเพราะเยนไม่มีมากโดยเฉพาะตอนกลางคืน
เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
อยู่ดีๆ TRUE ก็เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นซิมรายเดือน แล้วจะยกเลิกก็ไม่ให้ยกเลิก
ทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับ อยู่ดีๆมามาให้จ่ายบิลรายเดือน งง เลย พอดีไม่สะดวกเรื่องค่าใช้จ่าย อยากกลับไปใช้ระบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8934271
ใครเคยใช้ MonoMax บ้างแล้วเกิดปัญญาการเข้าใช้งานไม่ได้
ครั้งแรกคือสมัครเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 เห็นโปรแจ้งว่า ราคา 129 บาทใช้ได้ 2 เดือน นั้นหมายความว่า สิ้นสุดอายุเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ระบบได้ตัดเงินไปตามปกติ แ
สมาชิกหมายเลข 2924990
ต้องการยกเลิกเนตทรูเเบบจดทะเบียนรายเดือน
จะยกเลิกเน็ตที่จดทะเบียนรายเดือน 599 บ. พึ่งลงทะเบียนไปวันที่16 ธันวาคมตัดรอบบิลทุก24 ธันวาคม แต่ตอนนี้วันที่19 ธันวาคม จะได้มั้ยคะเพราะเนตไม่ดีมาก สัญญาณไม่ดีเล่นอะไรไม่ได้เลย มาขอสอบถามว่าจะไป
สมาชิกหมายเลข 8543051
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
เปิดโรมมิ่งของทรูไปต่างประเทศแล้วใช่ไม่ได้ แต่คิดเงินมาในยอดบิล ขอยกเลิกยังไงได้บ้างไหมคะ
เรื่องคือแฟน จขกท เปิดโรมมิ่งของทรูไปใช้ตอนไปทำงานที่บราซิล 2 อาทิตย์ แต่พอไปถึงแล้วจับสัญญาณไม่ได้ ขึ้นเตือนว่า your sim card does not allow to connect to this network ตลอด เราอยู่ไทยก็ช่วยโทรประสา
สมาชิกหมายเลข 2659986
ถ้าเรายินยอมไปลงทะเบียนซิมให้คนอื่นโดยใช้บัตรประชาชนของเรา
แล้วกรอกข้อมุลในบัตรรวมทั้งหลังบัตรลงไป แต่ไม่ได้ถ่ายบัตรให้อีกฝ่ายอีกฝ่ายไม่เหนบัตรสมัครไป9เบอร์ในวันศุกร์ที่10ต.ค.ในช่วงเวลาเย็นๆห้าโมงถึงหกโมง ในวันถัดมาวันที่ 11 ต.ค.วันนี้ เราได้เดินทางไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8570743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกทรูแบบรายเดือนแต่ไม่ทราบว่าใช้ถึง3เดือนรึยัง
เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ทีค่ะ